Mid Month Sale

 

MID MONTH SALE ลดกระหน่ำ รับลมหนาว กับสินค้าราคาพิเศษ ลดสูงสุด 75%​​ ดีลดี ดีลปัง ทุกครึ่งเดือน หั่นราคาเกินครึ่ง กับสินค้าเครื่องประดับมากมาย ที่ออโรร่ายกมาจัดโปรดีๆ ให้ลูกค้าได้เลือกช็อปกันแล้ววันนี้ ไม่ว่าจะเป็นสินค้าทองคำ สินค้าเพชร สินค้าเสริมดวง สินค้าของขวัญที่สื่อความหมายสุดลึกซึ้ง รับรองว่างานนี้คุ้มยิ่งกว่าคุ้มซะอีก และแอดมินได้ไปล่าหาโปรเด็ดๆ จากทุกช่องทางมาให้แล้วจะมีช่องทางไหนกันบ้าง ไปดูเลย

 


ช่องทาง Website | MID MONTH SALE ลดกระหน่ำ รับลมหนาว

 

Mid Month Sale

 

MID MONTH SALE ลดกระหน่ำ รับลมหนาว ครึ่งเดือนครึ่งราคา มีอยู่จริง ช็อปสินค้ากับออโรร่า ลดสูงสุดถึง 53% เท่านั้นยังไม่พอ!! เมื่อช้อปทองรูปพรรณ ค่ากำเหน็จเริ่มต้นเพียง 600 บาท แถมยังส่งฟรี! โปรดีขนาดนี้ ห้ามพลาดเลย! ไม่ว่าจะเป็นสินค้าเสริมดวง เสริมสิริมงคลต่างๆ และสินค้าเพชร ที่มาในราคาสุดปังอีกด้วย แถมยังส่งฟรี! โปรโมชันนี้เฉพาะการสั่งซื้อผ่านช่องทาง Website ของ Aurora เท่านั้นนะค้า

 

* ช็อปได้ในวันที่ 13 - 16 กันยายน 2567 เท่านั้น | เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

เตรียมตัวช็อปกันได้ที่ > Website

 

MID MONTH SALE

 

ช่วงเวลาทองตลอดทั้งวัน กับ FLASH DEAL ช็อปฟินๆ กลางเดือน เมื่อช็อปทองแผ่น ค่าบล็อกเพียง 90 บาท และเมื่อช็อปทองรูปพรรณ ค่ากำเหน็จเริ่มต้นเพียง 590 บาท ช่วงเวลาดีๆ แบบนี้ห้ามพลาดเลย!

 

* ช็อปได้ในวันที่ 13 - 16 กันยายน 2567 เท่านั้น | เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

เตรียมตัวช็อปกันได้ที่ > Website

 

Mid Month Sale

 

และพบกับช่วงเวลา LIVE ลดเยอะ ลดหนัก กับสินค้าราคาพิเศษมากมาย ที่จัดโปรราคาดีๆ มาแค่เฉพาะใน LIVE เท่านั้น! ลดสูงสุดถึง 78% และเมื่อช็อปทองแผ่น ค่าบล็อกเพียง 155 บาท แถมยังส่งฟรี! ห้ามพลาดเลยน้าา

 

LIVE ในวันที่ 14 กันยายน 2567 | เวลา 14:00 - 16:00 น.

เตรียมช็อปกันที่ Page : Aurora Gold and Jewelry

 


 

ช่องทาง Lazada | MID MONTH SALE

 

Mid Month Sale

 

ทุกวันที่ 15 MID MONTH SALE ช็อปสุดคุ้มกับออโรร่า ผ่านช่องทางลาซาด้า ห้ามพลาด! ครึ่งเดือน หั่นราคาเกินครึ่งไปเลย! ใครที่กำลังมองหาเครื่องประดับสวยๆ งามๆ มานี่เลย คุณลูกค้าจะได้พบกับสินค้าราคาพิเศษมากมายที่ออโรร่าจัดมาให้แบบจุกๆ ไม่ว่าจะเป็นทองแท่ง ทองแผ่น หรือทองรูปพรรณ หน่ำใจแน่นอน และสินค้าอื่นๆ ที่ลดสูงสุด 75% อีกเพียบนอกจากนี้ ยังมีเครื่องประดับเพชรสุดปึ้ง รวมไปถึงสินค้าของขวัญ หรือสินค้าเสริมความเป็นสิริมงคลต่างๆ ที่คุณไม่ควรพลาด ใครที่รอโปรดีๆ แบบนี้อยู่ ลุยเล้ยย

 

* ช็อปได้ในวันที่ 15 - 17 กันยายน 2567 เท่านั้น | เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

เตรียมตัวช้อปได้ที่ > LAZADA

 


 

ช่องทาง SHOPEE | ทุกวันที่ 15 ถูกสุดที่ช้อปปี้!

 

Midmonthsale

 

สายช็อปเชิญทางนี้ ทุกวันที่ 15 ถูกสุดที่ช้อปปี้ มีโปรเด็ดโปรดี สุดปัง มานำเสนอ ยกทัพสินค้าราคาพิเศษจากออโรร่า ไม่ว่าจะเป็นเครื่องประดับเพชร เครื่องประดับทองคำ หรือจะสินค้าของขวัญ ของเสริมดวงสายมูต่างๆ ก็มีให้ช็อปมากมาย ลดสูงสุด 75% รีบเลย!

 

* ช้อปได้ในวันที่ 15 กันยายน 2567 วันเดียวเท่านั้น | เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

เตรียมตัวช้อปกันได้ที่ > AURORA Official Shop

 

MID MONTH SALE

 

และพบกับช่วงเวลา LIVE ผ่านช่องทาง SHOPEE จัดหนักจัดเต็ม ยกมาทั้งโรงงานกับสินค้าราคาพิเศษมากมาย ที่จัดโปรราคาดีๆ มาแค่เฉพาะใน LIVE เท่านั้น! ลดสูงสุดถึง 75% แถมยังแจกCODE และ COINS ตลอดทั้ง LIVE คุ้มแบบนี้ จะรอช้าทำไม รีบเลยน้าา

 

LIVE ในวันที่ 15 กันยายน 2567 | เวลา 12:00 - 13:00 น.

เตรียมตัวช็อปกันที่ > Shopee : AURORA Official Shop

 

MID MONTH SALE

 

ทุกวันที่ 15 ถูกสุดที่ช้อปปี้ ในส่วนของเครื่องประดับเพชร ก็ไม่พลาดที่จะจัดโปรดีๆ กับเค้าเหมือนกัน สายเพชรเตรียมช็อป พบกับเครื่องประดับเพชรแท้ น้ำงาม และ เชตมุกแท้ จาก AURORA DIAMOND ในราคาสุดพิเศษ ลดสูงสุด 75% ไม่ว่าจะเป็น สร้อยคอสุดว้าว สร้อยข้อมือสุดมินิมอล หรือจะเป็นแหวนเพชรเม็ดโต ก็มีให้คุณได้เลือกช็อปมากมาย ห้ามพลาดเลยน้า! ครึ่งเดือน ก็ลดเกินครึ่งไปเลยสิคุณน้าา

 

* ช็อปได้ในวันที่ 13 - 15 กันยายน 2567 เท่านั้น | เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

เตรียมตัวช้อปกันได้ที่ > AURORA Diamond Official Shop
 
 

MID MONTH SALE

 

ทุกวันที่ 15 ถูกสุดที่ช้อปปี้ ใครสายมู มาทางนี้ ออโรร่าจัดทัพสินค้าเสริมดวง เสริมสิริมงคลมาให้คุณลูกค้าได้เลือกช็อปมากมาย ไม่ว่าจะเป็นสร้อยข้อมือปี่เซียะเรียกทรัพย์ ทองแท่ง กิมตุ้ง หรือจะเป็นจี้พระ และนอกจากนี้ยังมีสินค้าของขวัญอีกเพียบ ใครที่กำลังมองหาสินค้าเหล่านี้ เริ่มเลย มาช็อปกันที่ออโรร่า

 

* ช้อปได้ในวันที่ 13 - 15 กันยายน 2567 เท่านั้น | เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

เตรียมตัวช้อปกันได้ที่ > Khongkwan by Aurora

 


 

ช่องทาง TIKTOK | AURORA TIKTOK ครึ่งเดือน ลดเกินครึ่ง

 

MID MONTH SALE

 

AURORA TIKTOK ครึ่งเดือน ลดเกินครึ่ง ลดเยอะ ลดหนัก ลดแบบไม่เกรงใจใคร แถมยังมีสินค้าราคาพิเศษให้เลือกช้อปมากมาย และเมื่อช็อปทองรูปพรรณ ลดค่ากำเหน็จสูงสุด 70% ราคานี้เฉพาะในไลฟ์ เท่านั้นนะคะ

 

* ช้อปได้ในวันที่ 14 - 15 กันยายน 2567 เท่านั้น | เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

เตรียมตัวช้อปกันได้ที่ > Tiktok : Aurora gold and jewelry

 


ช่องทางการสั่งซื้อสินค้า หรือรับชมข่าวสารใหม่ๆ ก่อนใคร

WEBSITE : www.aurora.co.th

FACEBOOK : Aurora Gold and Jewelry

Line Official : @aurorathailand

Line Shopping 

ชี้เป้า Jewelry 

Aurora บอกโปร 

มูเตลู พระเครื่อง 

 

559ครั้ง