ดูดวง,เช็คดวง,ปักษ์แรก,เช็คดวงประจำเดือน,ราศีเมษ,ราศีพฤษภ,ราศีเมถุน,ราศีกรกฎ,ราศีสิงห์,ราศีกันย์,ราศีตุลย์,ราศีพิจิก,ราศีธนู,ราศีมังกร,ราศีกุมภ,ดูดวงปักษ์แรก เดือนสิงหาคม ตั้งแต่วันที่ 1 - 15 สิงหาคม 67

 

เช็กดวงปักษ์หลัง เดือนกันยายน ตั้งแต่วันที่ 16 - 30 กันยายน 67 และแล้วก็ผ่านไปอีกครึ่งเดือน ไวสุดๆ ไปเลย แป๊บๆ ก็จะปีใหม่อีกแล้ว ช่วงนี้แต่ละราศีเป็นยังไงกันบ้างคะ มีความสุขกันมากน้อยแค่ไหน หรือใครที่มีความทุกข์ท้อใจ อย่าเพิ่งหมดกำลังใจไปนะคะ เรายังพอมีเวลาให้เริ่มต้นใหม่ในปีนี้ค่ะ และวันนี้เรามาเช็กกันดีกว่าว่าชีวิตหลังจากนี้จะเกิดอะไรขึ้น แต่ละราศีจะมีดวงชะตาเป็นยังไง จะมีราศีไหนที่มีข้อควรระวังอะไรบ้างไปดูกันเลยค่าา!


 

เช็กดวงราศีเมษ

ผู้ที่เกิดในวันที่ 13 เมษายน - 14 พฤษภาคม

 

 

ดวงการงาน มีโอกาสได้รับสิ่งดีๆ จะมีการนัดประชุม นัดเจรจา ในเรื่องของการวางแผนการทำงาน หรือการตกลงดีลธุรกิจ ในช่วงนี้ถือเป็นช่วงขาขึ้นของการทำงาน ตกลงหรือสัญญาอะไรกับใครไว้ ควรทำให้ได้อย่างที่รับปาก และให้ระวังการมีปัญหากับเพื่อนร่วมงาน หรือคนที่จะเข้ามาสร้างปัญหา และทำให้คุณเกิดความเดือดร้อนได้

 

ดวงการเงิน ควรมีการวางแผน รายรับ - รายจ่ายให้ชัดเจน อะไรที่จำยังไม่จำเป็น ขอให้เลี่ยงการใช้จ่ายไปก่อน หากคิดจะหารายได้เพิ่ม ไม่ควรร่วมทุนกับใคร ไม่ควรไว้วางใจใคร เพราะอาจจะทำให้คุณสูญเสียเงินก้อนโต

 

ดวงความรัก สำหรับคนมีคู่ อย่าฟังเสียงคนอื่นมากกว่าคนรักของตัวเอง มีเกณฑ์จะเกิดปัญหาจากบุคคลที่สาม อาจทำให้เกิดการหวาดระแวง หรือทำให้คุณแคลงใจสงสัยอะไรบางอย่างในอีกฝ่าย พยายามเชื่อใจในรัก และหนักแน่นให้พอ เพราะไม่อย่างนั้น อาจทำให้คุณทั้งสองแตกหักกันได้

สำหรับคนโสด ในช่วงนี้ อยู่คนเดียวไปก่อนน่าจะเป็นผลดีกับคุณมากที่สุด มีเกณฑ์จะได้ทำความรู้จักกับผู้คนใหม่ๆ ผ่านช่องทางออนไลน์ หรือแหล่งท่องเที่ยว อย่าเพิ่งให้ใจจนหมด พยายามศึกษาให้ดีก่อน ตั้งสติคิดให้มั่น เพราะมีเกณฑ์ที่จะถูกหลอกได้

 

ดวงสุขภาพ ในช่วงนี้พยายามอย่าหักโหมในการออกกำลังกายหนัก เพราะอาจทำให้เกิดอาการบาดเจ็บได้

 

แนะนำ เพื่อเสริมสิริมงคลให้กับ ชาวราศีเมษ คือ กรอบรูปนาฬิกาม้ามงคล ม้าเป็นสัญลักษณ์ของความเจริญรุ่งเรือง ความก้าวหน้า ความมั่งคั่ง และโชคลาภ 

 


 

เช็กดวงราศีพฤษภ

ผู้ที่เกิดในวันที่ 15 พฤษภาคม - 14 มิถุนายน

 

ดวงการงาน ในปักษ์นี้ งานที่ค้างคายังคงมีให้คุณได้จัดการอยู่ อาจจะเป็นงานที่คุณยังไม่สามารถแก้ไขปัญหาได้ ต้องพยายามและตั้งสติให้มากๆ แล้วจะผ่านไปได้ด้วยดี นอกจากงานเก่าจะยังยืดเยื้อ ก็ยังมีงานใหม่ที่เข้ามาให้คุณได้ปวดหัวเพิ่ม พยายามจัดสรรเวลาการทำงานให้ดี และใครที่กำลังมองหางานใหม่ ในช่วงนี้ถือเป็นโอกาสที่ดีค่ะ

 

ดวงการเงิน มีเกณฑ์จะเจอโชค จะได้ลาภก้อนโต มีโอกาสจะได้รับเงินถุงเงินถัง หรือเงินมรดกจากญาติผู้ใหญ่ พยายามใช้จ่ายอย่างมีสติ และอย่าไว้ใจใครง่ายๆ ในช่วงนี้ยังไม่แนะนำให้ลงทุนหรือร่วมหุ้มกับใคร เพราะมีเกณฑ์ที่จะถูกหลอกถูกโกงได้

 

ดวงความรัก สำหรับคนมีคู่ การเปิดใจ และพูดกันอย่างตรงไปตรงมา เป็นสิ่งที่ทำให้ความสัมพันธ์ของคุณเดินหน้าได้อย่างราบรื่น ให้ระวังปัญหาที่จะมาจากบุคคลที่สาม ที่จะเข้ามาเพื่อขอความช่วยเหลือจากคุณ และทำให้คนรักเกิดความเข้าใจผิด และจะนำไปสู่การทะเลาะวิวาทได้

สำหรับคนโสด ในปักษ์นี้ค่อนข้างมีเสน่ห์ จะมีคนใหม่ๆ แวะเวียนกันเข้ามาอยากทำความรู้จักกับคุณให้มากขึ้น อาจจะมาจากช่องทางโซเชียล หรือรักทางไกล จะคบใครรักใคร ควรพิจารณาให้ดีก่อน เพราะมีเกณฑ์ที่จะถูกหลอกมากกว่าถูกรัก

 

ดวงสุขภาพ  ให้ระวังในเรื่องของการเดินทางไกล หรือการสังสรรค์มากเกินไป

 

แนะนำ เพื่อเสริมสิริมงคลให้กับ ชาวราศีพฤษภ คือ งค์หลวงพ่อรุ่ง ซึ่งโด่งดังมากในเรื่องของความศักดิ์สิทธิ์ และการให้พร การให้โชคลาภ ช่วยให้ประสบผลสำเร็จ และยังช่วยให้แคล้วคลาดปลอดภัย

 


 

เช็กดวงราศีเมถุน

ผู้ที่เกิดในวันที่ 15 มิถุนายน - 14 กรกฎาคม

 

ดวงการงาน มีความราบรื่นดี มีโอกาสประสบผลสำเร็จกับสิ่งที่ทำ การงานอยู่ในเกณฑ์ที่ดีที่จะทำให้คุณมีชื่อเสียง และเป็นที่ยอมรับของผู้ใหญ่ มีความเจริญรุ่งเรือง มีโอกาสเติบโต คุณเป็นคนเก่งที่คอยพัฒนาตัวเองไม่หยุด และเหตุนี้อาจเป็นสิ่งที่ไปทำให้ใครบางคนในที่ทำงานไม่ชอบคุณได้ พยายามอย่าไปให้ความสนใจ เพราะอาจทำให้คุณเสียสมาธิในการทำงาน และอาจเกิดความผิดพลาดในการทำงานได้

 

ดวงการเงิน ในปักษ์นี้ การเงินของคุณถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดี มีเกณฑ์จะได้รับทรัพย์รับโชคอย่างกระทันหัน และพยายามมีสติในการใช้จ่ายให้มาก ระวังการเสี่ยงโชคเสี่ยงดวงไม่ว่าจะด้วยวิธีใด ควรเสี่ยงแต่พอควรนะคะ เพราะมีเกณฑ์ที่คุณจะหมดตัวได้

 

ดวงความรัก สำหรับคนมีคู่ ความสัมพันธ์น่าเป็นห่วง เพราะอยู่ในช่วงที่ต่างคนต่างทำงาน ไม่ค่อยมีเวลาคุยกันมากสักเท่าไหร่ อาจต้องหาเวลาให้กันมากกว่านี้ เพื่อปรับความสัมพันธ์ให้ดียิ่งขึ้น

สำหรับคนโสด มีเกณฑ์จะได้พบรักครั้งใหม่ อาจจะเป็นคนที่มาจากต่างถิ่งต่างแดน เป็นรักทางไกล และอาจเป็นรักที่ทำให้คุณทั้งคู่ได้สานสัมพันธ์ครองคู่กันในที่สุด

 

ดวงสุขภาพ ให้ระวังอาการที่จะเกิดจากการพักผ่อนไม่เพียงพอ และการสังสรรค์มากเกินไป อาจทำให้คุณเจ็บป่วยหรือไม่สบายได้

แนะนำ เพื่อเสริมสิริมงคลให้กับ ชาวราศีเมถุน คือ ต่างหูพลอยมูนสโตน หินประจำเดือนมิถุนายน ถือเป็นสัญลักษณ์ของความเจริญรุ่งเรืองและความผาสุข เป็นหินที่มีพลังงานในการดึงดูด และช่วยเสริมเสน่ห์ให้แก่ผู้ที่สวมใส่

 


 

เช็กดวงราศีกรกฎ

ผู้ที่เกิดในวันที่ 15 กรกฎาคม - 15 สิงหาคม

 

ดวงการงาน ในช่วงนี้คุณอาจจะใส่ความตั้งใจในผลงานไม่มากพอ จึงทำให้มีบางส่วนที่หลุด และเกิดความผิดพลาดได้ ควรใส่ใจในเนื้องานให้มากกว่านี้ ตีโจทย์ให้แตกว่านายจ้าง หรือผู้บังคับบัญ หรือลูกค้าต้องการอะไร และที่สำคัญควรมีความรอบคอบให้มากขึ้น ตรวจเช็กงานทุกครั้งก่อนส่ง

 

ดวงการเงิน ในปักษ์นี้ รายได้ของคุณถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดี มีเงินเข้าอย่างไม่ขาดสาย รวมไปถึงโชคลาภที่จะเข้ามาอย่างไม่ทันตั้งตัว หากคิดจะลงทุนหรือร่วมหุ้นกับใคร พยายามศึกษารายละเอียดให้ดีก่อน เพราะอาจทำให้คุณเสียรู้ และเสียเปรียบได้

 

ดวงความรัก สำหรับคนมีคู่ การมีเวลาให้กัน ถือเป็นอีกหนึ่งความสำคัญที่ทุกคู่รักควรให้ความสนใจ และทุกคำพูด ทุกคำสัญญาที่เคยตกลงกันไว้ ควรทำให้ได้อย่างที่สัญญาไว้ เพื่อให้ความสัมพันธ์เป็นไปอย่างราบรื่น

สำหรับคนโสด หากใครที่กำลังมองหารักครั้งใหม่ แนะนำให้ลองเปิดโอกาสให้กับตัวเอง ได้เรียนรู้ในตัวเอง และคนที่จะเข้ามา มีเกณฑ์จะได้พบรักที่ถูกใจ แต่ก่อนจะตกลงปลงใจ ควรศึกษากันให้ดีพอก่อน เพราะอาจทำให้คุณตัดสินใจพลาดได้ 

 

ดวงสุขภาพ ให้ระวังอาการที่จะเกิดจากการพักผ่อนไม่เพียงพอ และความเครียดที่อาจทำให้คุณล้มป่วยได้

 

แนะนำ เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลให้กับชาวราศีกรกฎ คือ แหวนเพชร Forever Collection ด้วยความหมายของคำว่า Forever จะช่วยเสริมในเรื่องของความรัก ให้เป็นรักนิรันดร์ และมีกันตลอดไปค่ะ

 


 

เช็กดวงราศีสิงห์

ผู้ที่เกิดในวันที่ 16 สิงหาคม - 16 กันยายน

 

ดวงการงาน เป็นช่วงที่คุณอาจต้องใช้ความคิด และความพยายามมากกว่าทุกวัน เพราะผลงานในครั้งนี้จะทำให้คุณได้พบกับความสำเร็จครั้งยิ่งใหญ่ เป็นที่ยอมรับของคนรอบข้าง มีผู้คนนับหน้าถือตา และมีผู้ใหญ่คอยให้การซัพพอร์ต แต่ให้ระวังในเรื่องของการเซ็นเอกสารหรือสัญญาต่างๆ ควรอ่านและไตร่ตรองให้ดีก่อน เพราะอาจทำให้คุณเดือดร้อนได้

 

ดวงการเงิน อยู่ในเกณฑ์ที่ดีมาก มีเงินเข้ารัวๆ จากความพยายามของคุณเอง มีโอกาสได้รับเงินเพิ่ม จากงานเสริม แต่ให้ระวังการใช้เงินจนเกินตัว ใช้เงินไปกับความรักๆ ใคร่ๆ หรือการไว้ใจคนผิด เพราะอาจทำให้คุณสูญเสียเงินเป็นจำนวนมากได้

 

ดวงความรัก สำหรับคนมีคู่ ความสัมพันธ์ราบรื่นดี ต่างฝ่ายต่างเอาอกเอาใจซึ่งกันและกัน เรียกได้ว่าวันแรกเคยหวานยังไง วันนี้ก็ยังหวานแบบนั้น 

สำหรับคนโสด มีเกณฑ์จะพบรักครั้งใหม่ อาจเป็นรักต่างวัยที่ทำให้ความสัมพันธ์ของคุณทั้งคู่ มีการพัฒนาไปสู่การหมั้นหมาย แต่งงานก็เป็นได้ 

 

ดวงสุขภาพ ในปักษ์นี้ ให้ระวังในเรื่องของการดื่มสังสรรค์ หรือรับประทานของหมักดอง

แนะนำ เพื่อเสริมสิริมงคลให้กับชาวราศีสิงห์ คือ ต่างหูเพชร Infinite Love Collection ช่วยส่งเสริมในเรื่องของความรัก ให้มีความรักที่ราบรื่น และความรักที่ไร้ที่สิ้นสุดเหมือนกับต่างหู Infinite นำความหมายดีๆ ของสัญลักษณ์รูปหัวใจและอินฟินิตี้มารวมกัน มีความหมายดีๆ คูณสองแบบนี้ ไม่มีไม่ได้แล้วนะคะ

 


 

เช็กดวงราศีกันย์

ผู้ที่เกิดในวันที่ 17 กันยายน - 16 ตุลาคม

 

ดวงการงาน ในปักษ์นี้ยังไม่ค่อยมีอะไรน่าตื่นเต้นท้าทาย อยู่ในเกณฑ์ปกติและราบรื่นดี คุณสามารถจัดการและวางแผนการทำงานได้ดี มีเพื่อนร่วมทีมที่น่ารัก คอยซัพพอร์ตอยู่เสมอ และสำหรับใครที่ว่างงานหรือกำลังตัดสินใจจะออกจากที่ทำงานเดิม ลองไปสมัครที่ใหม่ดูนะคะ เพราะถือเป็นช่วงเวลาที่ดี และจะมีโอกาสสมหวังค่ะ

 

ดวงการเงิน พยายามวางแผนการใช้เงินให้ดี จัดทำรายรับ - รายจ่ายในแต่ละเดือนให้ชัดเจน มีเกณฑ์จะได้โชคลาภแบบไม่ทันตั้งตัว แม้ในปักษ์นี้ดวงการเงินของคุณจะอยู่ในเกณฑ์ที่ดีมาก แต่ยังต้องระวังปัญหาของคนอื่น ที่อาจทำให้คุณเดือดร้อนได้

 

ดวงความรัก สำหรับคนที่มีคู่ ความสัมพันธ์กำลังไปกันด้วยดี ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง ความหวานไม่ตก รักไม่เก่า มีความเสมอต้นเสมอปลาย อยู่ในช่วงที่ต้องช่วยกันทำมาหากิน ก่อร่างสร้างตัว สานฝันของกันให้เป็นจริง

สำหรับคนโสด มีเกณฑ์จะได้พบรักครั้งใหม่ แต่พยายามศึกษาดูใจกันให้มากๆ เพราะคุณอาจจะตกไปอยู่ในความสัมพันธ์รักสามเศร้า เราสามคนได้ค่ะ

 

ดวงสุขภาพ ให้ระวังอาการพักผ่อนไม่เพียงพอ และโรคประจำตัวที่อาจกำเริบขึ้นมาไม่ทันตั้งตัวค่ะ

แนะนำ เพื่อเสริมสิริมงคลให้กับชาวราศีกันย์ คือ ต่างหูพลอยไพลิน จะช่วยเสริมดวงชะตา ปกป้องภัยอันตรายให้แก่ผู้สวมใส่ ส่งเสริมบารมีให้ผู้คนรักใคร่ เอ็นดู นับหน้าถือตา ไม่ว่าจะเพศชายหรือเพศหญิง และจะช่วยลดปัญหาจากหน้าที่การงานได้อีกด้วยค่ะ

 


 

เช็กดวงราศีตุลย์

ผู้ที่เกิดในวันที่ 17 ตุลาคม - 15 พฤศจิกายน

 

ดวงการงาน อยู่ในเกณฑ์ที่ดี คุณสามารถจัดการ และวางแผนการทำงานได้ดี แต่ให้ระวังความผิดพลาดที่จะเกิดขึ้นจากการไม่รอบคอบ ตรวจเช็กไม่ดีก่อนส่ง อาจทำให้เกิดการเสียชื่อ และหมดความน่าเชื่อถือได้ และอย่าไว้ใจใครมาก พยายามทำงานด้วยตัวคุณเองจะดีกว่า

 

ดวงการเงิน ในปักษ์นี้ อาจมีเรื่องที่ทำให้คุณต้องเสียเงินก้อนโต จะมีปัญหาเข้ามาให้คุณได้ใช้จ่ายเป็นจำนวนมาก พยายามตั้งสติในการใช้จ่ายให้ดี นำความผิดพลาดในครั้งนี้เป็นบทเรียนให้คุณได้สู้ต่อไป เพราะคุณเป็นคนเก่ง คุณจะสามารถผ่านช่วงเวลานี้ไปได้

 

ดวงความรัก สำหรับคนมีคู่ ความสัมพันธ์ของคุณทั้งคู่ อยู่ในช่วงเปราะบาง มีเรื่องที่เข้ามาทำให้คุณได้ทะเลาะกันได้บ่อยครั้ง ให้ระวังบุคคลที่สาม ที่จะเข้ามาเป็นมือที่สาม ในความสัมพันธ์

สำหรับคนโสด ในปักษ์นี้ มีเกณฑ์จะได้เริ่มต้นความสัมพันธ์ใหม่กับคนใกล้ตัว อาจจะเป็นเพื่อนร่วมงาน หรือคนที่คุณรู้จักกันมาก่อน

 

ดวงสุขภาพ ให้ระวังในเรื่องของระบบทางเดินหายใจ การเดินทางไปในพื้นที่แออัด อาจทำให้คุณเจ็บป่วย หรือไม่สบายได้

แนะนำ เพื่อเสริมสิริมงคลให้กับชาวราศีตุลย์ คือ พู่ห้อยพระพุทธชินราช จะช่วยให้ชีวิตประสบความสำเร็จ เสริมในเรื่องของบารมี และได้พบแต่สิ่งดีๆ แคล้วคลาดปลอดภัย อีกทั้งยังช่วยให้มีโชคลาภอีกด้วยค่ะ

 


 

เช็กดวงราศีพิจิก

ผู้ที่เกิดในวันที่ 16 พฤศจิกายน - 15 ธันวาคม

ดวงการงาน มีเกณฑ์ประสบผลสำเร็จ งานที่ได้รับมอบหมายกำลังจะสำเร็จลุล่วงไปได้อย่างราบรื่น ผู้ใหญ่ชื่นชอบ แม้ต้องผ่านแรงกดดันเป็นอย่างมาก แต่คุณก็สามารถทำผลงานออกมาได้ดีเลยทีเดียว มีเกณฑ์เปลี่ยนแปลงเกิดขึ้น ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งที่ดีกว่าเดิม

 

ดวงการเงิน รายได้มั่นคง มีกินมีใช้ ไม่เดือดร้อนใคร แต่ให้ระวังการเสี่ยงโชคเสี่ยงดวง ไม่ว่าจะด้วยวิธีใดก็ตาม อาจทำให้สถานะทางการเงินของคุณฝืด ไม่คล่องตัวได้

 

ดวงความรัก สำหรับคนมีคู่ ความสัมพันธ์ราบรื่นดี ช่วยกันทำมาหากิน ก่อร่างสร้างตัว ช่วยกันคิด ช่วยกันว่างแผน ไม่ปล่อยให้ใครคนใดคนนึงต้องคิดเองลำพังหรือทำให้อีกฝ่ายรู้สึกโดดเดี่ยว

สำหรับคนโสด เสน่ห์แรงไม่เบา จะมีคนแวะเวียนเข้ามาขายขนมจีบอยู่ตลอด แต่ให้ระวัง ความหูเบาเชื่อคนง่าย ใครยุคนไหน ก็ตกลงปลงใจไปกับคนนั้น ก่อนจะเลือกใครเข้ามาในชีวิต ควรตัดสินใจเอง ไม่อย่างนั้นอาจผิดหวังได้นะคะ

 

ดวงสุขภาพ ให้ระวังอาการบาดเจ็บที่อาจจะเกิดจากการใช้แรงกล้ามเนื้อ แขนและขามากเกินไป

สร้อยคอมุกแท้

แนะนำ เพื่อเสริมสิริมงคลให้กับ ชาวราศีพิจิก คือ ร้อยคอมุกแท้ สัญลักษณ์ที่เกี่ยวกับความรัก ที่จะนำพาความรัก และความสุข มาสู่ผู้ที่ครอบครอง และยังช่วยให้ร่างกายมีสุขภาพที่ดี ช่วยรักษาในเรื่องของระบบทางเดินหายใจ ร้อนใจ และช่วยบรรเทาโรคร้ายต่างๆ ให้ดีขึ้นได้อีกด้วย

 


 

เช็กดวงราศีธนู

ผู้ที่เกิดในวันที่ 16 ธันวาคม - 14 มกราคม

 

ดวงการงาน ในปักษ์นี้ การเจรจาสื่อสารกับบุคคลภายนอก ถือเป็นงานสำคัญที่คุณต้องปิดดีลให้ได้ พยายามตั้งใจให้มา เพราะความสำเร็จอยู่แค่เอื้อม จะนัดใครควรเผื่อเวลาให้มากๆ เพราะเป็นสิ่งที่คุณไม่ควรพลาด หากพลาดโอกาสดีๆ ครั้งนี้ไป จะทำให้คุณเสียชื่อ เสียเครดิตได้ค่ะ

 

ดวงการเงิน คุณเป็นคนขยัน หาเงินเก่ง แต่ก็ใช้เงินเก่งเช่นกัน หามาได้เท่าไหร่ ก็ใช้เท่านั้น มีเกณฑ์กระเป๋ารั่ว พยายามตั้งสติ และวางแผนค่าใช้จ่ายให้ดี และในปักษ์นี้ คุณอาจจะเสียเงินไปกับการซ่อมแซมบ้าน ที่อาจทำให้คุณเกิดปัญหาสถานะเงินฝืด ไปถึงขั้นติดขัดได้

 

ดวงความรัก สำหรับคนมีคู่ ควรให้เกียรติซึ่งกันและกันให้มากๆ แสดงถึงความรัก ความใส่ใจ และความจริงใจที่คุณมอบให้กับเขา แล้วความสัมพันธ์จะดำเนินไปได้อย่างราบรื่น

สำหรับคนโสด มีเกณฑ์จะได้พบรัก จากการทำงาน การเดินทาง อาจจะได้เจอคนที่ถูกใจ แต่ระวังให้ดี ความถูกใจในครั้งนี้อาจมาพร้อมความไม่ถูกต้อง พยายามศึกษาให้ดีก่อนตัดสินใจ

  

ดวงสุขภาพ ให้ระวังอาการที่จะเกิดจากการรับประทานอาหาร กรดไหลย้อน อาหารไม่ย่อย

แนะนำ เพื่อเสริมสิริมงคลให้กับชาวราศีธนู คือ Rolling Lucky Collection ซึ่งความหมายของอัญมณีแต่ละเม็ดจะช่วยเสริมสิริมงคลในเรื่องของสุขภาพ ความรัก ความเมตตา ช่วยให้มีจิตใจที่สงบ และยังช่วยป้องกันภัยร้ายได้อีกด้วยค่ะ

 


 

เช็กดวงราศีมังกร

ผู้ที่เกิดในวันที่ 15 มกราคม - 12 กุมภาพันธ์

 

ดวงการงาน มีเกณฑ์จะได้เริ่มโปรเจ็กต์ใหม่ หรือเริ่มต้นธุรกิจเกี่ยวกับการค้าขาย มีโอกาสได้พบกับความสำเร็จ เงินทองเข้ามาอย่างล้นหลาม มีลูกน้องและบริวารให้ความยกย่องนับถือ และหากใครที่กำลังรอผลตอบรับจากการทำสิ่งใดสิ่งหนึ่ง มีเกณฑ์จะสมหวัง

 

ดวงการเงิน อยู่ในสภาวะปกติ ราบรื่นดี ใช้จ่ายคล่องตัว ให้ระวังการช่วยเหลือใคร หากให้ยืมแล้วอาจจะไม่ได้คืน และให้ระวังการชักชวน ร่วมหุ้นร่วมทุนจากคนที่ไม่สนิท เพราะอาจถูกหลอกถูกโกง และต้องสูญเสียเงินมหาศาลอีกด้วย

 

ดวงความรัก สำหรับคนมีคู่ ให้ระวังปัญหาที่จะเข้ามาเกี่ยวกับญาติพี่น้อง หรือคนรู้จัก จะนำพาความเดือดร้อนมาให้ ทางที่ดี เวลามีอะไรที่ต้องตัดสินใจ ควรพูดกันตรงๆ และช่วยกันคิดหาทางออกจะดีกว่าค่ะ

สำหรับคนโสด ในปักษ์นี้ จะมีคนเข้ามาให้ได้ทำความรู้จักมากมาย คุณเป็นคนที่มีเสน่ห์ และมักจะดึงดูเพศตรงข้ามอยู่เสมอ หากจะตกลงปลงใจสานสัมพันธ์กับใครสักคน ให้เรียนรู้กันและกัน ก่อนตัดสินใจนะคะ

 

ดวงสุขภาพ ให้ระวังอาการที่จะเกิดจากความเครียด และพักผ่อนไม่เพียงพอ

แนะนำ เพื่อเสริมสิริมงคลให้กับชาวราศีมังกร คือ สร้อยมือ ปี่เซียะคริสตัลสีทับทิม ปี่เซียะ จะช่วยเสริมความเป็นสิริมงคลในเรื่องของการเงิน ให้มีเหลือกินเหลือใช้ มั่งคั่ง และร่ำรวยอีกทั้งยังช่วยปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย และช่วยให้ธุรกิจการค้าเจริญรุ่งเรือง เรียกทรัพย์ เรียกโชคลาภ อีกด้วยค่ะ

 


 

เช็กดวงราศีกุมภ์

ผู้ที่เกิดในวันที่ 13 กุมภาพันธ์ - 14 มีนาคม

 

ดวงการงาน อยู่ในเกณฑ์ที่ดี คนในทีมช่วยซัพพอร์ต ทำงานร่วมกันได้ดี มีผู้ใหญ่คอยให้คำปรึกษา ช่วยเหลือ งานที่ทำอยู่มีโอกาสประสบผลสำเร็จ มีเกณฑ์ได้รับผลตอบแทนที่คุ้มค่า ได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่งที่ดีขึ้น มีความก้าวหน้าในหน้าที่การงาน

 

ดวงการเงิน อยู่ในช่วงเวลากอบโกย มีเงินเข้ามาจากหลากหลายช่องทาง ทั้งมาจากงานเสริม และจากงานประจำ การหาเงินจากทุกช่องทางที่มาจากความพยายามและความสามารถของคุณ เมื่อหาได้มาก ก็ควรระวังในเรื่องของการเสี่ยงโชคเสี่ยงดวงต่างๆ เพราะอาจทำให้คุณเสียเงินจำนวนมากได้

 

ดวงความรัก สำหรับคนมีคู่ ไม่ค่อยหวานเหมือนก่อน พยายามแสดงความรักต่อกัน เอาใจใส่กันให้มากกว่าเดิม หาเวลาไปเที่ยวพักผ่อน ทำกิจกรรมร่วมกัน เพื่อกระชับความสัมพันธ์ให้แน่นแฟ้น

สำหรับคนโสด อยู่เป็นโสดแล้วสบาย ไม่ต้องมีเรื่องให้คิดเยอะ และไม่เป็นภาระใคร แต่อาจจะมีบางเวลาที่คุณรู้สึกเหงาไปบ้าง การเปิดใจเข้าสังคมเพื่อทำความรู้จักใหม่ๆ อาจจะช่วยลดความเหงาของคุณลงได้ค่ะ

 

ดวงสุขภาพ ให้ระวังอาการเจ็บป่วยที่จะเกิดจากโรคภูมิแพ้ อาการคัดจมูก เป็นหวัด หรือจากอากาศที่เปลี่ยนแปลงค่ะ

แนะนำ เพื่อเสริมสิริมงคลให้กับชาวราศีกุมภ์ คือ สือหลวงพ่อปาน ครอบแก้ว จะช่วยส่งเสริมในด้านของเมตตามหานิยม และมหาอำนาจ ผู้คนรักใคร่ ให้ความเคารพนับถือ มีสติปัญญาที่เฉลียวฉลาด 

 


 

เช็กดวงราศีมีน

ผู้ที่เกิดในวันที่ 15 มีนาคม - 12 เมษายน

 

ดวงการงาน ยังคงเป็นไปในทิศทางที่ดี คุณสามารถวางแผนการทำงานได้ดี ไม่มีติดขัด มีเกณฑ์จะได้รับเหมาโปรเจ็กต์ใหญ่ ซึ่งโปรเจ็กต์ชิ้นนี้ อาจเปลี่ยนชีวิตการทำงานของคุณเลยก็ว่าได้ และให้ระวังการหาผลประโยชน์หรือหวังผลตอบแทนจากคนอื่น เพื่อหลอกใช้เพราะอาจไม่เป็นผลดีกับตัวคุณ และจะก่อให้เกิดศัตรูในที่ทำงานได้

 

ดวงการเงิน ในปักษ์นี้ อาจมีเรื่องที่ทำให้คุณต้องใช้จ่ายเงินมากพอสมควร รายรับเข้ามา ก็ต้องมีเรื่องให้ใช้จ่ายออกไป ให้ระวังการใช้จ่ายที่ไม่จำเป็น ลดความฟุ่มเฟือยลง เพื่อให้สภาวะทางการเงินของคุณไม่ติดขัด 

 

ดวงความรัก สำหรับคนมีคู่ ให้ระวังในเรื่องของการพูดจา ประชมประชัน หรือพูดจาร้ายๆ ใส่คนรักต่อหน้าคนอื่น ควรเรียนรู้ที่จะให้เกียรติกันและกันให้มากกว่านี้ เพื่อความสัมพันธ์ที่อยู่รอด

สำหรับคนโสด มีเกณฑ์จะได้พบปะผู้คนใหม่ๆ จากการท่องเที่ยวยามราตรี ได้ทำความรู้จัก ได้ศึกษา และมีโอกาสได้สานสัมพันธ์มาเป็นคู่ครองในอนาคต

 

ดวงสุขภาพ ให้ระวังอาการที่จะเกิดจากการพักผ่อนไม่เพียงพอ และควรเลี่ยงการดื่มสุรา

Hamsa Hand

แนะนำ เพื่อเสริมสิริมงคลชาวราศีมีน คือ Hamsa Hand Collection เครื่องรางเก่าแก่ของทางตะวันออกกลาง เปรียบเสมือนพระหัตถ์ของพระเจ้า ที่เชื่อว่าจะมีพลังในการปกป้องคุ้มครองป้องภัย เป็นเครื่องรางที่จะนำพาความสุข ความโชคดี และโชคลาภมาให้กับผู้ที่ครอบครอง

 

และคำทำนายปักษ์หลังของเดือนกันยายน ก็จบไปแล้วนะคะ เป็นอย่างไรกันบ้างคะ ดวงดีส่งท้านดือนกันเลยใช่ไหมเอ่ยย แต่ถ้าใครยังเป็นกังวล ออโรร่ามีสินค้าเพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลมากมาย เข้าไปเลือกช้อปกันได้ที่เว็บไซต์ของออโรร่าเลย! 

 


 

ช่องทางการสั่งซื้อสินค้า หรือรับชมข่าวสารใหม่ๆ ก่อนใคร

WEBSITE : www.aurora.co.th

FACEBOOK : Aurora Gold and Jewelry

Line Official : @aurorathailand

Line Shopping 

ชี้เป้า Jewelry 

Aurora บอกโปร 

มูเตลู พระเครื่อง

 

1,398ครั้ง